โหลดโปรแกรมตัวเต็มถาวรฟรี 2020 ไฟล์เดียว โหลดเร็วเต็มสปีด

Adobe XD 2021 v35.2.12 [Full] ถาวร ออกแบบUI/UX แอป เว็บไซต์

 


ดาวน์โหลดฟรี Adobe XD CC 2021 (x64) ตัวเต็ม โปรแกรมสร้างแม่แบบ ดีไซน์แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ฟรี | 354 MB


Adobe XD ใช้ทำอะไร 
Adobe XD CC – เป็นเครื่องมือสร้างสรรค์ใหม่จาก Adobe สำหรับการออกแบบอินเทอร์เฟซผู้ใช้ต้นแบบคุณภาพสูงสำหรับแอปพลิเคชันมือถือและเว็บ เครื่องมือนี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการสร้างต้นแบบที่รวดเร็วตลอดจนส่วนต่อประสานและการออกแบบผู้ใช้ที่มีความเที่ยงตรงสูง ด้วยความช่วยเหลือของ Adobe XD CC ทุกคนสามารถสร้างเฟรมต้นแบบเชิงโต้ตอบที่มีความเที่ยงตรงสูงและออกแบบแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ เมื่อคุณมีต้นแบบแล้วคุณสามารถนำเข้าวิชวลไปยัง Visual Studio หรือ IDE ที่คุณเลือกเพื่อเริ่มสร้างแอปพลิเคชันขั้นสุดท้าย  

เผยแพร่ต้นแบบและรับคำติชม สร้างเว็บลิงก์ไปยังงานออกแบบของคุณที่คุณสามารถแบ่งปันกับผู้อื่นเพื่อรับข้อเสนอแนะ หรือฝังลงในเว็บเพจตัวอย่างเช่นบน Behance ความคิดเห็นสามารถแนบโดยตรงกับต้นแบบหรือส่วนประกอบเฉพาะของการออกแบบของคุณ คุณจะได้รับแจ้งทันทีที่มีการเพิ่มความคิดเห็น หากต้องการดูการเปลี่ยนแปลงของคุณตัวตรวจสอบเพียงแค่ต้องโหลดลิงก์ซ้ำในเบราว์เซอร์  

ไม่ว่าคุณจะทำงานกับพื้นที่ทำงานหนึ่งหรือหลายร้อยแห่งก็ไม่สำคัญ คุณสามารถพึ่งพาประสิทธิภาพของ XD ได้ สร้างการออกแบบจำนวนเท่าใดก็ได้สำหรับหน้าจอและอุปกรณ์ต่างๆภายในโครงการ แพนและซูมโดยไม่กระตุกหรือกระตุก เลือกเทมเพลตหรือกำหนดพื้นที่วาดของคุณเอง คัดลอกองค์ประกอบการออกแบบระหว่างใบหน้าวาดในขณะที่เค้าโครงยังคงอยู่ 

ตารางการทำซ้ำ เลือกรายการในการออกแบบของคุณเช่นรายชื่อผู้ติดต่อหรือแกลเลอรีรูปภาพและทำซ้ำบ่อยครั้งในแนวนอนหรือแนวตั้ง รูปแบบและระยะทางทั้งหมดจะถูกเก็บรักษาไว้ เมื่อคุณแก้ไขรายการการเปลี่ยนแปลงจะนำไปใช้กับการออกแบบทั้งหมด รองรับทั้งแพลตฟอร์ม 

แผงควบคุม “องค์ประกอบ” สีและรูปแบบอักขระมีประโยชน์และสามารถนำมาใช้ซ้ำได้เมื่อคุณเพิ่มลงในแผง “องค์ประกอบ” (เดิมชื่อ “สัญลักษณ์”) แผงนี้ยังมีไอคอน เมื่อคุณแก้ไขสีหรือรูปแบบในแผงการเปลี่ยนแปลงจะดำเนินการโดยอัตโนมัติทั่วทั้งเอกสาร  

สัญลักษณ์รุ่นต่อไป ทำงานกับสัญลักษณ์ประหยัดเวลา ส่วนประกอบการออกแบบที่พร้อมใช้งานทำให้ไม่จำเป็นต้องค้นหาและแก้ไขแต่ละอินสแตนซ์ของรายการในเอกสาร เมื่อคุณแก้ไขอินสแตนซ์อินสแตนซ์อื่น ๆ ทั้งหมดจะได้รับการอัปเดตโดยอัตโนมัติ การเขียนทับเอนทิตีบางอย่างก็ทำได้เช่นกัน สัญลักษณ์อาจเป็นกราฟิกแบบเวกเตอร์ภาพแรสเตอร์หรือวัตถุข้อความซึ่งคุณสามารถใช้เป็นวัตถุภายในหน้าจอที่ทำซ้ำได้ 

ห้องสมุด Creative Cloud ด้วยการผสานรวมกับไลบรารี Creative Cloud ช่วยให้คุณเข้าถึงสีและรูปแบบอักขระที่สร้างใน Photoshop CC, Illustrator CC หรือแอปพลิเคชัน Creative Cloud อื่น ๆ และใช้ในการออกแบบ 

ความต้องการของระบบ 
    -OS:Windows 10 Creators Update OR higher 
    -CPU:Intel® or AMD processor with 64-bit support 
    -Display:1280 x 800 
    -RAM:4 GB of RAM 
    -Graphics:Minimum Direct 3D DDI Feature Set: 10. For Intel GPU, drivers released in 2014 or later are necessary. To find this information, launch “dxdiag” from the Runmenu and select the “Display” tab.

ข้อมูลไฟล์ 
ระบบปฏิบัติการ : Windows 10 (64Bit Only) 
License : Shareware 
ภาษา : Multilingual 
ขนาด : 354 MB 
ประเภทไฟล์ : 7ZIP
รหัสผ่าน : eventx




Share:

0 Comments:

แสดงความคิดเห็น